Wednesday, December 12, 2018

വിശേഷേണയുള്ള ശ്രമത്തെയാണ്‌ വിശ്രമം എന്ന്‌ പറയുന്നത്‍.

സാധാരണ ഒരു ശ്രമം, ഒരു ജോലി,ഒരു പണി എടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനെ ശ്രമം എന്ന്‌ പറയും. പണിയെടുത്ത്‌ ക്ഷീണം തോന്നിയിട്ട്‍  ശാരീരിക ശ്രമങ്ങള്‍ ഒന്നും ചെയ്യാതിരിക്കുമ്പോള്‍ അതിനെ വിശ്രമം എന്ന്‌ സാധാരണ പറയാറുണ്ട്‍. എന്നാല്‍ വിശേഷേണയുള്ള ശ്രമത്തെയാണ്‌ വിശ്രമം എന്ന്‌ പറയുക. എടുക്കുന്ന പണിയെ വിട്ട്‍ മറ്റൊരു വിശേഷപ്പെട്ട പണിയില്‍ ഏര്‍പ്പെടുക. അതാണ്‌ വിശ്രമം.   നമ്മുടെയൊക്കെ ശബ്ദകോശത്തില്‍ ഒന്നും ചെയ്യാതിരിക്കുന്നതിനെയാണ്‌ വിശ്രമം എന്ന്‌ പറയുന്നത്‍.  ശ്രദ്ധിച്ച്‍ നോക്കിയാല്‍,  വിശ്രമം എന്ന്‌ പറയുന്നതും ഒരു ജോലിതന്നെയാണ്‌.  സൂക്ഷ്മമായി ചിന്തിച്ചാല്‍,  തൊരു ജോലിയാണോ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്‍, അതിനേക്കാള്‍ അധികം പ്രാധാന്യം വിശ്രമം എന്ന പണിക്കുണ്ട്‍.   വിശ്രമമെന്ന വാക്കിനെ വിശകലനം ചെയ്താമതി.. 

Monday, December 10, 2018

യോഗശാസ്ത്രപ്രകാരം നവഗ്രഹങ്ങൾ ഒമ്പതും നമ്മുടെ ശരീരത്തിലെ പല ചക്രങ്ങളിൽ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു. സൂര്യൻ മൂലധാരത്തിലും,ചന്ദ്രൻ സ്വാധിഷ്ഠാ‍നത്തിലും ചൊവ്വ മണിപുരകത്തിലും, ബുധൻ അനഹതയിലും ,ഗുരു വിശുദ്ധിയിലും, ശുക്രൻ ബ്രൂമദ്ധ്യത്തിലും ആ‍ണ് .എന്നാൽ ശനിയാകട്ടെ മനുഷ്യ ശരീരത്തിൽ എറ്റവും ഉയർന്ന ഭാഗത്തുള്ള സഹസ്രര- ചക്രത്തിലുമാണ് കുടികൊള്ളുന്നത്. രാഹുവും കേതുവും ജീവനാഡികളിലാണ് സ്ഥാനം പിടിച്ചിട്ടുള്ളത്.

ഇതെല്ലാം ഒരു അന്ധവിശ്വാസമല്ലേ, എന്ന തെറ്റിധാരണ ഉണ്ടാകാം. അല്ലെന്നുള്ളതിനു തക്ക തെളിവാണ്  യോഗാസനം.

യോഗാസനം പരിശീലിക്കുന്ന ഒരാൾ  വസ്തവത്തിൽ  ചെയ്യുന്നത് ഈ ഗ്രഹങ്ങളെ നമസ്കരിക്കുകയാണ്. സൂര്യനമസ്കാരം അതിനൊരു ഉദാഹരണമാണ്.

Tuesday, December 4, 2018

എന്റെ ആത്മാവ്

മഹേശ്വര ! എന്റെ ആത്മാവാണ് നീ ,എന്റെ ബുദ്ധിയാണ് പാര്‍വതി .എന്റെ പ്രാണനാണ് നിന്റെ സേവകര്‍ .എന്റെ ശരീരം ആണ് നിന്റെ വീട്.എന്റെ കര്‍മ്മങള്‍ നിന്റെ പൂജ ,നിദ്ര ആണ് സമാധി .ഞാന്‍ പോകുന്നത് എല്ലാം പ്രദിക്ഷിണം.സംസാരിക്കുന്നത് എല്ലാം സ്തൂതികള്‍ .ഇപ്രകാരം ചെയ്യൂന്നത് എല്ലാം ആരാധന ആകൂന്നൂ .

ചുരൂക്കത്തില്‍ ശൂദ്ധ ഈശ്വര ഭാവനയില്‍ ചെയ്യൂന്ന ഏതൂ കര്‍മ്മവൂം പൂജയായി നമ്മളെ ഉദ്ധരിക്കുന്നു.

ശിവാനന്ദലഹരി

Monday, December 3, 2018

ഷഡാധാരവും അതിലെ ദേവതമാരും:-
<><><><><><><><><><><><><><><><><> 

മനുഷ്യശരീരത്തിലെ  നട്ടെല്ല് മൂലാധാരം മുതൽ സഹ്രസാരം വരെ വ്യാപിക്കുന്നു. ഇതിൽ (നട്ടെല്ലിൽ) 33 കശേരുക്കളാണ് ഉള്ളത്. ഈ നട്ടെല്ലുനിര തന്നെയാണ് മുപ്പത്തിമുക്കോടി ദേവന്മാരുടെയും ആവസസ്ഥാനമായ മേരു.

 നട്ടെല്ലുനിരകൾക്കുള്ളിലൂടെ മൂലാധാരം മുതൽ സഹസ്രാരം വരെ  വ്യാപിച്ചിരിക്കുന്ന സുഷുമ്നാനാഡിയാണ് ജന്തുശരീരത്തിലെ  സർവ്വശക്തികളെയും വഹിക്കുന്ന ശക്തി - സഞ്ചയപഥം നമ്മുടെ ശരീരത്തിലെ സകല പ്രവർത്തനങ്ങളും  ഇച്ചാശക്തി, ജ്ഞാനശക്തി, ക്രിയാശക്തി എന്നീ മൂന്നു ശക്തികളുടെ പരിണതഫലങ്ങളാണ്.

 ശാരീരിക പ്രവർത്തനങ്ങളെല്ലാംതന്നെ മൂലാധാരവും മസ്തിഷ്കവും തമ്മിലുള്ള ഒരു ശക്തിധാര പ്രവാഹത്തിൽ  സംഭവിക്കുന്നു. സുഷുമ്നാനാഡിയെ ചുവടിൽനിന്ന് മേൽഭാഗത്തു മസ്തിഷ്കം വരെയുള്ള ഭാഗത്തെ ആറ് ആധാരങ്ങൾ ആയി വിഭജിച്ചിരിക്കുന്നു.മൂലാധാരം, സ്വാധിഷ്ഠാനം, മണിപൂരകം, അനാഹതം, വിശുദ്ധി, ആജ്ഞ, ഇതിനെല്ലാം മീതെ മസ്തിഷകമാകുന്ന സഹാസ്രാരപത്മം സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു.

 നട്ടെല്ലിന്റെ കീഴിലുള്ള മൂലാധാരത്തിൽ സർപ്പാകാരമായ തന്റെ ശരീരത്തെ  മൂന്നുചുറ്റായിചുരുട്ടി അധോമുഖിയായി സാക്ഷാൽ ത്രിപുരിസുന്ദരിയായ കുണ്ഡലിനി ഉറങ്ങുന്നു.   ഇതിലെ മൂന്നുചുരുൾ മൂന്നു ഗുണത്തെയും ( സത്വരജസ്തമോ ഗുണങ്ങൾ )  അരചുരുൾ വികൃതികളേയും പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു.

മൂലാധാരചക്രം :-
<><><><><><><>

ഗണപതിയെ മൂലാധാരക്ഷേത്രത്തിന്റെ അധിപതിയായി. കൽപിക്കുന്നു. ഇത് "ഭൂ" തത്ത്വത്തിന്റെ സ്ഥാനമാകുന്നു. "ലാ" എന്ന ബീജാക്ഷരം കൊണ്ട് തന്ത്രികർ ഇതിൽ  ന്യാസം കൽപിക്കുന്നു. ഇതിന് ബ്രഹ്മചക്രം എന്നും പേരുണ്ട്. ഇതിനു നാലു ദളങ്ങൾ ഉണ്ട്. തന്ത്രികർ വ, ശ, ഷ, സ, എന്നി ചതുരാക്ഷരങ്ങളെ ദളങ്ങളിൽ ന്യാസിക്കുന്നു. ഓരോ ദളത്തിന്റെയും ദേവതകൾ വരദ, ശ്രീ, ഷണ്ഡ, സരസ്വതി, ചക്രത്തിൽ കർണികയിൽ ഒരു ത്രികോണമുണ്ട് (കാമയോനി) ഇച്ച, ശക്തി, ക്രിയ, ഇങ്ങനെ ത്രിഗുണങ്ങളോടുകൂടിയതാണിത് . മൂലാധാരത്തിൽ ത്രിവലയത്തിനുള്ളിൽ ചതുർദളപത്മവും അതിനുള്ളിൽ ത്രികോണകർണികയും തന്മദ്ധ്യത്തിൽ പാവകപ്രഭപൂണ്ട കുണ്ഡലിനിയും ധ്യാനിക്കപ്പെടുന്നു. "കുണ്ഡലിനിതം" എന്ന ശബ്ദത്തിന് ചുറ്റപ്പെട്ടത് എന്നാണ് അർത്ഥം. മനുഷ്യശരീരത്തിലെ  ജീവാത്മാവിന്റെ സ്ഥാനം എന്നനിലയിലാണ് യോഗികൾ ആ സ്ഥാനത്തിൽ ഒരു കുണ്ഡലിത ശക്തിയെ സങ്കൽപിച്ചു വരുന്നത്. ഭാവനാ സൗകര്യാർത്ഥം ചുറ്റിക്കിടക്കുന്നു. ഒരു സർപ്പത്തിന്റെ രൂപം അതിനു കൽപ്പിച്ചിരിക്കുന്നുവെന്നു മാത്രം. അല്ലാതെ അവിടെ കീറി നോക്കിയാൽ ഒരു ഒരു പത്മത്തെയോ സർപ്പത്തെയോ കാണാൻ കഴിയില്ല , അവ തത്ത്വങ്ങളുടെ പ്രതീകങ്ങൾ  മാത്രമാണ്.

സ്വാധിഷ്ഠാനചക്രം :-
<><><><><><><><> 

ഇതിൽ ബ്രഹ്മാവാണ് ദേവത ഇതിന് ആറ് ദളങ്ങൾ ഉണ്ട്. പവിഴമൊട്ടുപോലെ പ്രകാശിക്കുന്നതും പശ്ചിമാഭിമുഖമായ ശിവലിംഗത്തെ ധ്യാനിക്കണം. ലോകത്തെ മുഴുവൻ  ആകർഷിക്കുവാനുള്ള ശക്തി ഈ ആധാരത്തിലെ സമാധിജയം കൊണ്ട് സിദ്ധിക്കുന്നു.  രത്നപ്രകാശത്തോടെ കുങ്കുമവർണ്ണത്തിൽ ആറു ദളങ്ങളിൽ ബ, ഭ, മ, യ, ര, ല,  (യഥാക്രമത്തിൽ ബന്ധിനി, ഭദ്രകാളി, മഹാമായ, യശസ്വിനി, രമ, ലംബോഷ്ഠി )  എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ ന്യാസിക്കുന്നു. ഇതിന്റെ സ്ഥാനം ലിംഗദേശത്തിനു പിന്നിലുള്ള നട്ടെല്ലിലെ കശേരുക്കളായിട്ടു വരും. ബീജാക്ഷരം "വം"  ഷഡ്ചക്രങ്ങളിൽ ചക്രംതോറും അഭ്യന്തരങ്ങളിൽ ഈരണ്ടു  ഗ്രന്ഥികൾ വീതമുണ്ട്. മൂലാധാരപത്മത്തിന്റെ  അധോഗ്രന്ഥി മൂലാധാരചക്രവും ഉപരിഗ്രന്ഥി സ്വാധിഷ്ഠാനചക്രവുമാകുന്നു. ലളിതാസഹസ്രാനാമത്തിൽ  " മൂലാധാരൈകനിലയാ ബ്രഹ്മഗ്രന്ഥി വിഭേദിനി"  എന്ന് ദേവിയെ സ്തുതിക്കുന്നുണ്ട് . ഇവിടെ ബ്രഹ്മഗ്രന്ഥി വിഭേദിനിയായിട്ട്  കൽപ്പിച്ചത് സ്വാധിഷ്ഠാന പത്മാന്തർഗതയായ ദേവിയെയാണ്. ഇവിടെ ജലതത്ത്വം , സിന്ദൂരത്തിന്റെ നിറം.

മണിപൂരകചക്രം :-
<><><><><><><><>
ഇതിൽ വിഷ്ണുവാണ് ദേവത. സ്വാധിഷ്ഠാനചക്രത്തിൽ നിന്നും പത്തരയംഗുലം മുകളിൽ സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന മണിപൂരക ചക്രത്തിന് 10 ദളങ്ങൾ  ഉണ്ട്. ഡ,ഢ, ണ, ത, ഥ, ദ, ധ, ന, പ, ഫ, ( 10 അക്ഷരങ്ങൾ )  ഡമരി,  ഢംകാരി, ണാമരി, താമസി, സ്ഥാണി, ദാക്ഷായണി, ധാത്രി, നാരായണി,  പർവ്വതി, ഫട്കാരി, എന്നീ  ശക്തിദേവതകൾ. ശക്തേയ ഉപാസകർ ദേവിയെ ഈ മണിപൂരക പീഠത്തിൽ ആവാഹിച്ചിരുത്തി . രത്നാഭരണങ്ങൾ കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ച് പൂജിക്കുന്നു. ഇവിടെ അഗ്നിതത്ത്വം. ബീജാക്ഷര മന്ത്രം "രം" മഞ്ഞനിറം.

അനാഹത ചക്രം :-
<><><><><><><><
ഇതിൽ രുദ്രനാണ് ദേവത, ഹൃദയത്തിൽ അധോമുഖവും അവികസിതവും ആയി ഒരു പത്മത്തെ ആദ്യം ഭാവന ചെയ്യണം. പ്രാണായാമ പ്രത്യാഹാര ധാരണങ്ങൾകൊണ്ട് അതിനെ ഊർദ്ധ്വമുഖമാക്കണം.( സങ്കലപ്പം കൊണ്ട് ഉയർത്തണം )  സങ്കൽപ്പം കൊണ്ട് തന്നെ അതിനെ വികസിപ്പിക്കുകയും വേണം. മണിപൂരകത്തിൽനിന്ന്  14 അംഗുലം മുകളിൽ മിന്നൽപ്പിണറിന്റെ ശോഭയോടെ വർത്തിക്കുന്നു. ഇതിന് 12 ദളങ്ങളാണുള്ളത്. ക,ഖ,ഗ, ഘ, ങ,ച, ഛ, ജ, ഝ, ഞ, ട, ഠ, യഥാക്രമം കാളരാത്രി, ഖാവിത്രി, ഗായത്രി, ഘണ്ടാധാരിണി, ജാർണ്ണ, ചണ്ഡാ, ഛായ, ഝംകാരി, ജ്ഞാനരൂപാ, ടംകസ്ഥാ, ഠംകാരി, എന്നീ ശക്തി ദേവതകൾ ആണ്. ഇതിന് വിഷ്ണുഗ്രന്ഥിയെന്നും എന്നും പറയുന്നു.

വിശുദ്ധി ചക്രം:-
<><><><><><><>

ഇതിൽ മഹാദേവനാണ് ദേവത. അനാഹതത്തിൽ നിന്നും 6 അംഗുലം മുകളിലായി കണ്ഠത്തിൽ ആണ് വിശുദ്ധി ചക്രം, ഇതിന് ചാരനിറമാണ്, 16 ദളങ്ങൾ ഉണ്ട്. അ, ആ, ഇ, ഈ, ഉ, ഊ, ഋ, ഋൗ, നു, നൗ, എ, ഐ, ഒ, ഔ, അം,  അഃ യഥാക്രമം അമൃത, ആകർഷണി, ഇന്ദ്ര, ഈശാനി, ഉമാ, ഊർദ്ധ്വകേശി, ഋദ്ധിത, ഋനപാനുതി, നൗതാ, ഏകപാദാ, ഐശ്വര്യ, ഓങ്കാകരി, ഓഷാധാത്മിക,  അംബിക, അക്ഷയ എന്നീശക്തി ദേവതകൾ, ജീവൻ  പരിശുദ്ധമാക്കുന്ന ഇടം. ഗുരുലാഭം ഉണ്ടാകുമെന്നർത്ഥം, അതിനാലാണ് വിശുദ്ധി എന്നപേർ വന്നത് . ആകാശതത്ത്വം , ബീജാക്ഷരമന്ത്രം "ഹം" .

ആജ്ഞാചക്രം :-
<><><><><><>

ഇതിൽ സദാശിവനാണ് ദേവത. വിശുദ്ധിയിൽ നിന്നും 9 അംഗുലം മുകളിലായി സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു. ഇതിന്റെ മുകളിലാണത്രെ ഉഢ്യാണ പീഠം. ഇവിടെ മഹാകാലൻ , ഹാകിനി,  എന്നിവർ വസിക്കുന്നു.  രണ്ട് അക്ഷരങ്ങളാണുള്ളത്. ഹ, ക്ഷ, ഹംസവരി, ക്ഷമ എന്നീ ശക്തിദേവതകൾ. അജ്ഞയുടെ കർണ്ണികാ മദ്ധ്യത്തിൽ അനന്തകോടി പ്രഭയോടെ  കാണപ്പെടുന്ന തേജസ്സത്രെ തുരീയലിംഗം. എന്നാൽ ഇതിന് താഴെയുള്ള ആറാധാരങ്ങളേയും മുകളിലുള്ള ആറാധാരങ്ങളേയും സൂചിപ്പിക്കുന്ന രണ്ട് ദളങ്ങൾ നാലു ദളങ്ങളെന്നും പക്ഷാന്തരമുണ്ട്. മുകളിലത്തെ ആറാധാരങ്ങൾ സാധാരണക്കാർക്ക് അപ്രാപ്യമാണ്. സാധകൻ സ്വാനുഭാവത്തിൽ നേടിയേടുക്കേണ്ടതു മാത്രം. അവ (1) കൈലാസം, (2)ബോധിനി, (3) ബിന്ദു, (4) നാദം, (5) ശക്തി, (6) സഹസ്രാരം. ഇതിൽ സഹസ്രാരം ഒഴിച്ച് അഞ്ചും നെറ്റിയിൽ ആണ്ണ്, ആജ്ഞയിൽ  ചന്ദ്രന്റെ കലകൾ 64 ആണ്ണ്, ഇതിനെ ബ്രഹ്മഗ്രന്ഥി എന്നും പറയുന്നു .  വെള്ളനിറം  ബീജാക്ഷര മന്ത്രം സ്വം.

സഹസ്രാരം :-
<><><><><>

ഇത് സകല വർണ്ണങ്ങളോടു കൂടി സരവ്വ ദേവത മയമായിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇതു  അധോമുഖമാണ്( കമഴ്ത്തിവെച്ച താമർപൂ പോലെ)  സഹദ്രാര കർണികയിൽ  പശ്ചിമാഭിമുഖമായിരിക്കുന്ന ഒരു ത്രികോണമുണ്ട്., ഇത്  കുങ്കുമവർണ്ണമായിരിക്കുന്നു . ആ ത്രികോണ  യോനിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് സുഷ്മനയുടെ അഗ്രദ്വാരത്തോടുകൂടി  കടന്നിരിക്കുന്നതിനെ ബ്രഹ്മരന്ധ്രമെന്നു പറയുന്നു. ദക്ഷിണഭാഗത്ത് പിംഗളാ വാമഭാഗത്ത് ഇഡ, മദ്ധ്യേ സുഷുമ്ന ഇവമൂന്നും ഒന്നായി  സംഗമിക്കുന്നു.  ബ്രഹ്മന്ധ്രത്തി;ൽ ഇഡയിൽ  ചന്ദ്രകലയും, പിംഗളയിൽ സൂര്യകലയും,  സുഷുമ്നയിൽ  അഗ്നികലയും  വർത്തിക്കുന്നു,.

ഗംഗയും, യമുനയും, സരസ്വതിയും  ഒത്തു ചേരുന്നിടമാണ്. അതായത് ത്രിവേണി (ബ്രഹ്മരന്ധ്രം)  അവിടെ സ്നാനം ചെയ്യുന്നവൻ കാലത്തായാൽപ്പോലും അപ്പോൾ തന്നെ മോക്ഷമടയുന്നു.

Friday, November 30, 2018

ഈ അവിദ്യ  അജ്ഞാനം എന്റെ ഗൃഹിണിയാണ്. അവള്‍ അനാദിയും നിത്യഹരിതയായ തരുണിയും അനിര്‍വചീനയമായ ഗുണങ്ങളോട്കൂടിയവളും ആണ്. അവളുടെ ആകാരവും വ്യാപ്തിയും അപരിമേയമാണ്.

 അജ്ഞാനത്താല്‍ നിദ്രാവശഗരാകുന്നവരുടെ അരികില്‍ അവള്‍ സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു. സ്വസ്വരൂപബോധം കൊണ്ട് ഉണര്‍ന്നിരിക്കുന്നവരില്‍ നിന്നും അവള്‍ വളരെ അകലെയാണ്. ഞാന്‍ (സ്വസ്വരൂപജ്ഞാനം) ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ അവള്‍ ഉണര്‍ന്നിരിക്കുന്നു.

എന്നില്‍ നിന്നെടുക്കുന്ന സത്ത്വം കൊണ്ട് (എന്നോടുള്ള ആശ്രയം കൊണ്ട്) അവള്‍ ഗര്‍ഭം ധരിക്കുന്നു. ജഗദ്‌രൂപത്തിലുള്ള അഷ്ടവികാരഭ്രൂണം അവളുടെ ഗര്‍ഭപാത്ര ത്തില്‍ വളരുന്നു.

ഉഭയസംഗം കൊണ്ട് ആദ്യം ഉണ്ടാകുന്നത് ബുദ്ധിതത്ത്വമാണ്. ബുദ്ധിതത്ത്വത്തില്‍ നിന്ന് മനസ്സ് സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്നു. മനസ്സിന്റെ ചങ്ങാതി മമതയെന്നു പേരുള്ള ഒരു യുവസുന്ദരിയാണ്. അവരുടെ ചേര്‍ച്ചകൊണ്ട് അഹങ്കാരതത്ത്വം ജനിക്കുന്നു. ഇതോടൊപ്പം പഞ്ചമഹാഭൂതങ്ങളും ദൃശ്യമാകുന്നു.

ഈ ഘടകങ്ങളെല്ലാം ഇന്ദ്രിയങ്ങളും അവയുടെ വിഷയങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാകയാല്‍ ഈ ഘടങ്ങളോടൊപ്പം ഇന്ദ്രിയങ്ങളും അവയുടെ വിഷയങ്ങളും ഉടലെടുക്കുന്നു. ഇപ്രകാരം സൂക്ഷ്മപ്രകൃ തിയില്‍ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ട അഷ്ടവികാരങ്ങളും പഞ്ചമഹാഭൂതങ്ങളും വിഷയേന്ദ്രിയങ്ങളും ത്രിഗുണങ്ങളോടൊപ്പം ചേര്‍ന്ന് ഗര്‍ഭപിണ്ഡം ഉണ്ടാകുന്നു. തത്സമയം വാസനാബദ്ധമായ സൂക്ഷ്മജീവന്‍ അതിന്റെ പ്രാരാബ്ധമനുസരിച്ച് ഗര്‍ഭപിണ്ഡത്തില്‍ പ്രവേശിക്കുന്നു. ഇങ്ങനെയാണ് ജീവാത്മാവിന്റെ ഉല്‍പ്പത്തി.

ജ്ഞാനേശ്വരി

Monday, November 26, 2018

രാവണന്റെ പാപങ്ങൾ

രാവണന്‍റെ പാപങ്ങള്‍ 1.ദിഗ്വിജയത്ത്തില്‍ തോല്പിക്കാന്‍ കഴിയാതെ വന്നപ്പോള്‍ അനാര്‍ഭനെയന്‍ എന്ന രാജാവിനെ പിന്നില്‍ നിന്നും കുത്തി കൊന്നു .2.ബ്രാഹ്മണ കുലത്തില്‍ പിറന്നു എങ്കിലും മദ്യം മാംസം കഴിച്ചു .3.നന്ദികെശ്വരനെ കളിയാക്കി ശാപം വാങ്ങി .4.വിഷ്ണു ഭക്ത ആയ വേദ വതിയെ മാന ഭംഗം ചെയ്യാന്‍ ശ്രമിച്ചു --ശാപം നേടി 5.തപസ്സു ചെയ്യുന്ന ശുമങ്ങലയെ മുടിയില്‍ പിടിച്ചു മാന ഭംഗം ചെയ്യാന്‍ ശ്രമിച്ചു -അവര്‍ ദേഹ ത്യാഗം ചെയ്തു .6.സ്വര്‍ഗത്തില്‍ പോയി രംഭയെ കടന്നു പിടിച്ചു -ഇന്ദ്രന്‍ പിടിച്ചു മാറ്റി 7.രാവണന്റെ ജ്യേഷ്ടന്‍ കുബേരന്റെ മകന്‍ നളകുബെരന്‍ രംഭയെ വിവാഹം കഴിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചപ്പോള്‍ അത് മുടക്കി .8.രാവണന്‍റെ മകന്‍റെ ഭാര്യയെ കടന്നു പിടിച്ചു 9.ശൂര്‍പ്പണഖയുടെ ഭര്‍ത്താവു വിദ്യുത് ജിനെ പീഡിപ്പിച്ചു കൊന്നു .10.രാവണന്‍റെ ഭാര്യയുടെ സഹോദരി "മയ " യെ പീഡിപ്പിച്ചു 11ശംബരനറെ ഭാര്യ മയ യെ പ്രാപിക്കാന്‍ ശംബരനെ കൊന്നു 12 .ലങ്കാ രാജാവ് ആകുന്നതിനു മാല്യവാനെയും സുമാലിയെയും ചതിച്ചു.13.പുഷ്പക വിമാനം തട്ടിയെടുത്തു 14.സീതയെ അപഹരിച്ചു ........

Thursday, November 22, 2018

നക്ഷത്രം ദേവത

ജന്മ നക്ഷത്രം അനുസരിച്ച് ഇഷ്ട ദേവതാ ഭജനം
====================================

അശ്വതി -ഗണപതി

ഭരണി -ശിവന്‍

കാര്‍ത്തിക -മേടം രാശി -സുബ്രഹ്മണ്യന്‍ -ഇടവം രാശി ദുര്‍ഗ

രോഹിണി -കൃഷ്ണന്‍ ,മഹാവിഷ്ണു

മകയിരം -ദുര്ഗ /മഹാ ലക്ഷ്മി

തിരുവാതിര -ശിവന്‍

പുണര്‍തം -കൃഷ്ണന്‍

പൂയം -മഹാവിഷ്ണു /മുരുകന്‍

ആയില്യം -നാഗരാജാവ് ,നാഗയക്ഷി ,ശിവന്‍

മകം -മഹാവിഷ്ണു ,പിതൃക്കള്‍ ,ശിവന്‍

പൂരം -ശിവന്‍

ഉത്രം -ധര്‍മ ശാസ്താവ് ,അയ്യപ്പന്‍

അത്തം -ഗണപതി ,ആദിത്യന്‍

ചിത്തിര -ഭദ്രകാളി ,വിഷ്ണു

ചോതി -ഹനുമാന്‍

വിശാഖം -ബ്രഹ്മാവ്‌ /വിഷ്ണു

അനിഴം -ഭദ്രകാളി

തൃക്കേട്ട -ഇന്ദ്രന്‍ ,വിഷ്ണു

മൂലം -ശിവന്‍

പൂരാടം -വരുണന്‍ -വിഷ്ണു

ഉത്രാടം -ശിവന്‍

തിരുവോണം -മഹാ വിഷ്ണു

അവിട്ടം -ഭദ്രകാളി /ദേവി ഏതു എങ്കിലും

ചതയം -ശനി ദേവന്‍ ,വരുണന്‍

പൂരുട്ടാതി -ഭദ്രകാളി ,ശനീശ്വരന്‍

ഉതൃട്ടാതി -കൃഷ്ണന്‍ ,ശനീശ്വരന്‍

രേവതി -വിഷ്ണു ,കൃഷ്ണന്‍ ,ദേവി

1.ജന്മ നക്ഷത്രം അനുസരിച്ച് ഉള്ളത് ആണ് .

2.ഒന്നില്‍ കൂടുതല്‍ ഇഷ്ട ദേവത ഉള്ള നക്ഷത്രങ്ങള്‍ക്ക് ഏതു എങ്കിലും ഒന്ന് എടുക്കാം

3.നിങ്ങള്ക്ക് പ്രശ്നം എന്തെങ്കിലും വരുമ്പോള്‍ ആദ്യം ആയി വിളിക്കുന്നത് ഏതു ദേവന്‍ /ദേവി ആണ് എങ്കിലും അത് ഇഷ്ട ദേവത ആയി എടുക്കാം .ആ ദേവന്‍ /ദേവി കഴിഞ്ഞ ജന്മത്തില്‍ നിന്നും തുടരുന്നത് ആണ് .

4.ചില പുസ്തകങ്ങളില്‍ വ്യത്യാസം ചിലപ്പോള്‍ കാണും .കാല ദേശങ്ങള്‍ അനുസരിച്ച് മാറ്റം വരാം .എല്ലാം ഒന്ന് തന്നെ ആണല്ലോ .

കടപ്പാട് -സമ്പൂര്‍ണ നക്ഷത്ര ഫലം